21 พฤษภาคม 2555

เธอวันนี้

มากคนที่พบเจอ
หวังเพียงเธอเดินเข้ามา
ต่อเติมวันเวลา
ด้วยศรัทธาและจริงใจ

หนึ่งวันที่ขัดแย้ง
อาจคือแสงอันสดใส
หากเราได้เปิดใจ
เพื่อร่วมไปบนต่างกัน

หนึ่งวันที่ขัดแย้ง
อาจทิ่มแทงเธอและฉัน
หากเราสองคนนั้น
ปิดกั้นกัน ปิดกั้นใจ

ฉันเชื่อการพบเจอ
ได้มีเธอ ได้มีกัน
ต่อเติมรักและฝัน
ไม่ว่ามันจะสั้นยาว

วันนี้ฉัน "ศรัทธา"
กาลเวลาก็ปล่อยมัน
"จริงใจ" กระทำกัน
เพื่อหนึ่งวัน เพื่อหนึ่งคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น